Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất 2015

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu về tính thẩm mỹ càng được ưu tiên. Vì vậy, việc trang phòng khách bằng sản phẩm trần thạch cao rất ưa chuộng. Bởi lẽ trần thạch cao dễ dàng thiết kế với nhiều tạo hình độc đáo, tinh tế. Nếu gia chỉ muốn sở hữu một không gian sang trọng cho phòng khách, thể hiện phong cách, đẳng cấp việc bỏ qua mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, mới nhất là điều đáng tiếc.

Các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp luôn là tâm điểm được quý khách hàng yêu thích và lựa chọn trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu. Các gam màu đa dạng như trắng, xanh, cam, màu ghi… đem đến nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy sở thích sở, thị hiếu của gia chủ mà đơn vị thi công thực hiện các công việc để tạo ra các sản phẩm ưng ý, thể hiện nét sang trọng, lịch sự, trẻ trung năng, đậm phong cách riêng.

Sản phẩm trần thạch cao càng ngày càng được sử dụng rộng rãi nên các mẫu trần thạch cao nói chung, các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nói riêng liên tục được sáng tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Sự kết hợp giữa các thiết kế đơn giản, màu nền thanh nhã cùng hệ thống đèn trang trí không chỉ tạo cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng mà còn giúp thư giãn tinh thần.

Sự hiện diện của mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp có thể được nhìn thấy trong phòng khách căn hộ trung cư, biệt thự, các tòa nhà cao tầng, văn phòng… cho thấy sức hút của sản phẩm trên thị trường xây dựng, thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, khi thiết kế kiến trúc nội thất cần chú ý một số đặc điểm nhất định. Phòng khách là nơi đầu tiên tạo nên sự thống nhất của ngôi nhà trong tổng thể kiến trúc chung. Do đó cần chú ý đến yếu tố màu sắc, chi tiết, họa tiết… Theo sở thích riêng việc thiết kế các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp có thể theo phong cách cổ điển, hiện đại hoặc kết hợp hài hòa giữa hai phong cách để thể hiện phong cách của chủ nhân ngôi nhà.

Dưới đây là một số mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất 2015.

Lam tran thach cao dep 1mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2

 

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 3

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 4

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 6

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 7

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 8

Là chuyên gia hàng đầu, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trần thạch cao phòng khách, Bảo Minh cam kết cung cấp các mẫu trần thạch cao đẹp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng & Thương mại Bảo Minh chuyên thi công xây dựng và hoàn thiện trần thạch cao, vách thạch cao; thi công ống nhôm, thi công trần nhôm, lam chắn nắng; Thi công vách ngăn nhà vệ sinh, thi công sàn nâng kỹ thuật, thi công sàn vinyl và một số hoàn thiện khác như: lan can, cầu thang, cửa, vách kính, nẹp chân tường...

Mọi chi tiết Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư – Xây Dựng & Thương Mại Bảo Minh

Trụ sở chính: số 285 Vũ Hữu – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội

VPGD: Số 22 – ngõ 1 – Khu tập thể Tạp chí Cộng Sản – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

SĐT: 043 555 3770/ Fax: 043 555 3854

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Copyright © 2015 by Bao Minh Group. Allright reserved